Dương Domic là ai?

Dương Domic là ai?

BÍ ẨN TÂN BINH 2K VIỆT CHƯA DEBUT NHƯNG ĐÃ ĐƯỢC COLLAB VỚI RAPPER “SHOW ME THE MONEY”?? Tân binh sinh năm 2000 này hứa hẹn sẽ đem đến ấn tượng mới cho làng nhạc Việt khi collab với Microdot – rapper Top 8 “Show Me The Money” và hotboy gây bão TikTok xứ chùa vàng Quang Hùng MasterD ngay trong sản phẩm đầu tay.

Dương Domic là ai?

Với chiều cao 1m85 và vẻ ngoài cool ngầu, đó chính là Dương Domic – thực tập sinh gần 3 năm của IF Entertainment. Được đào tạo bài bản, lại có cú bắt tay Hàn – Việt khá thú vị, liệu anh chàng có làm nên chuyện hay không đây??

Chàng ca sĩ GenZ này sinh năm 2000, quê quán tại Hải Dương, là thực tập sinh tại công ty giải trí Hàn Quốc IF Entertainment gần 3 năm.

Dương Domic theo đuổi dòng nhạc Pop, Hiphop R&B, và được đào tạo trở thành một nghệ sĩ biểu diễn live chuyên nghiệp có khả năng vũ đạo.

Một số hình ảnh về Kristen Stewart

Tân binh 2k người Việt được collab với rapper Hàn nổi tiếng là ai?-2Tân binh 2k người Việt được collab với rapper Hàn nổi tiếng là ai?-3Tân binh 2k người Việt được collab với rapper Hàn nổi tiếng là ai?-4
Dương Domic

Sở hữu chiều cao 1m85 đầy ấn tượng và ngoại hình nam tính cuốn hút, với gương mặt trẻ trung sắc sảo nên không ít cư dân mạng đã trầm trồ khi nhìn thấy hình ảnh của anh chàng. 

Tân binh 2k người Việt được collab với rapper Hàn nổi tiếng là ai?-5

Phần đông đều nhận xét Dương Domic có vibe Hàn, tưởng là người Hàn Quốc. Số khác mong chờ nam ca sĩ sẽ debut thành công để không uổng phí visual chất lượng như vậy.

Tân binh 2k người Việt được collab với rapper Hàn nổi tiếng là ai?-6Tân binh 2k người Việt được collab với rapper Hàn nổi tiếng là ai?-7Tân binh 2k người Việt được collab với rapper Hàn nổi tiếng là ai?-8Tân binh 2k người Việt được collab với rapper Hàn nổi tiếng là ai?-9
Netizen Việt khen ngợi ngoại hình của Dương Domic

Quá trình chuẩn bị cho sự ra mắt lần này gặp không ít khó khăn và kéo dài do dịch bệnh Covid, Dương Domic chia sẻ mình đã phải ăn ở tập luyện ngay tại công ty cho bài hát này suốt gần 4 tháng lockdown thành phố.

Mặc dù dự án ra mắt cũng bị hoãn lại rất nhiều lần trong suốt hai năm, tuy nhiên bản thân anh chàng cũng chưa từng nản chí, luôn kiên trì phát triển bản thân.

Tân binh 2k người Việt được collab với rapper Hàn nổi tiếng là ai?-10

Ca khúc đầu tay hơi hướng dance pop, hip-hop R&B mang tên CANDY kết hợp cùng Microdot sẽ được ra mắt vào ngày 17/12. Anh chàng cũng tham gia vào việc sáng tác cùng với Microdot và hotboy gây bão TikTok xứ chùa vàng Quang Hùng MasterD.

Được biết, MV debut lần này của nam ca sĩ được đạo diễn Ứng Duy Kiên trực tiếp sản xuất, cũng như vũ đạo bài hát được dàn dựng bởi biên đạo nổi tiếng Lê Vinh. Đặc biệt với sự xuất hiện đặc biệt của rapper Microdot trong Music Video.

Cùng K Crush chờ đón màn debut của Dương Domic vào ngày 17/12 này nhé!!

Những thông tin trên đã giúp cho bạn biết được Dương Domic là ai? cũng như tiểu sử cuộc đời và sự nghiệp của anh. Đừng quên theo dõi baocongdong mỗi ngày để cập nhật những tin tức mới nhất.