Chi Pu sang Mỹ định cư vì bạn trai?

Chi Pu sang Mỹ định cư vì bạn trai?

Sau nhiều tin đồn, Chi Pu đã chính thức lên tiếng về việc sang Mỹ định cư.

Chi Pu sang Mỹ để làm gì?

Vào ngày 25/9 vừa qua, trên Instagram cá nhân, Chi Pu bất ngờ đăng tải loạt ảnh check-in tại xứ sở cờ hoa. Hình ảnh Chi Pu tại Mỹ, check in tại đại học Harvard nổi tiếng bậc nhất thế giới khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Những hình ảnh mới nhất của Chi Pu cho thấy cô đang tận hưởng cuộc sống ở Mỹ như một sinh viên thực thụ.

Dân mạng sôi nổi đặt nghi vấn Chi Pu sang Mỹ du học, người thì cho rằng cô chỉ đi du lịch, người lại cho rằng cô có ý định định cư. Bên dưới những bài đăng mới của cựu hot girl Hà thành, fan xôn xao bàn tán và không ngừng đặt câu hỏi: “Chị đi du học ạ?”, “Chị Chi sang Mỹ định cư đúng không ạ?”… Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến phỏng đoán rằng có lẽ Chi Pu chỉ sang Mỹ để quay MV mới thôi.

Chi Pu check in tại Harvard

Không để dư luận ồn ào lâu, nữ ca sĩ sinh năm 1993 chính thức lên tiếng về tin đồn xoay quanh mình. Theo đó, thông tin sang Mỹ học và hợp tác với các đối tác đã được chính Chi Pu xác nhận trên trang cá nhân. Cụ thể, giọng ca 9X cho biết đang trong thời gian đợi nhập học, nên cô tranh thủ đi du lịch và thăm người thân. Ngoài ra, Chi Pu còn hé lộ chuyến xuất ngoại này để làm việc với một số đối tác tại Mỹ.

“Chuyến đi này Chi đi với mục đích đi học kết hợp một số công việc với đối tác Mỹ. Trong lúc chờ nhập học và làm việc thì Chi cũng tranh thủ thăm gia đình và đi du lịch luôn ạ. Thực sự đây là khoảng thời gian quý báu Chi muốn làm mới bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới. Mong là mọi điều sẽ diễn ra tốt đẹp”, nữ ca sĩ chia sẻ. Chi Pu cho biết, đây cũng là khoảng thời gian mà cô có thể trau dồi, học hỏi thêm nhiều tri thức, nâng cao năng lực của bản thân.

Chi Pu lên tiếng về việc sang Mỹ

Fan hâm mộ cũng soi được ra cuộc sống của Chi Pu dạo này lên đời thấy rõ, khi cô vừa dọn về căn penthouse cực xịn, view trung tâm thành phố và còn có cả hồ bơi chill miễn bàn.

Chi Pu ngày càng “hư hỏng”, phô diễn trọn đường cong và gợi cảm đến mức có tin đồn Chi Pu làm người mẫu nội y?

Mấy tháng trước Chi Pu còn xuất hiện với vai trò người mẫu nội y, quảng bá cho một nhãn hàng trong tập đoàn lớn ở Việt Nam.

Lướt Instagram gần 6 triệu follow của Chi Pu dạo gần đây sẽ thấy cô “mlem mlem” thật sự, khoảnh khắc sống ảo nào cũng phô diễn tối đa da thịt!

Chi Pu check in như quý cô bên trong căn sky villa ở trung tâm TP.HCM

Ở tuổi 28 Chi Pu làm chủ khối tài sản khủng gồm xế hộp, nhà ở, đồ hiệu đắt đỏ. Năm 2018, nữ ca sĩ đã tậu một căn chung cư tại TP.HCM và thiết kế theo phong cách “bánh bèo”, nhẹ nhàng. Thế nhưng, dạo gần đây netizen liên tục “soi” ra nơi cô check-in là tại một căn nhà sang trọng, rộng rãi, bên ngoài là bể bơi, bên trong là phòng khách cực kỳ lớn, bày trí theo tông màu trắng vô cùng hiện đại. Netizen đoán rằng căn hộ bề thế này có giá từ vài chục đến trên dưới phải cả trăm tỷ đồng.

Chi Pu sang Mỹ, thay đổi, lý do vì bạn trai đại gia?

Mối tình đầy lùm xùm giữa Chi Pu và Nguyễn Đức Hạnh đã từng khiến tình bạn Chi Pu – Quỳnh Anh Shyn rạn nứt. Thời gian hẹn hò với Nguyễn Đức Hạnh, Chi Pu cũng bị hội chị em thân thiết cạch mặt.

Nguyễn Đức Hạnh kém Chi Pu 2 tuổi, sinh năm 1995 là đại gia nổi tiếng Hà thành, được biết là con trai của ông Nguyễn Đức Chung và đã từng là người yêu cũ của Kiều Trinh Xíu và Quỳnh Anh Shyn.

Sau một thời gian im ắng, có nhiều thông tin Chi Pu đã chia tay Nguyễn Đức Hạnh. Trở lại hiện tại, Chi Pu và bạn trai tin đồn là Nguyễn Hoàng Việt – “cậu cả” của tập đoàn Sơn Kim Group. 2 người được cho là xuất ngoại hẹn hò, cũng có thể kết hợp thêm yếu tố công việc, hay học hành như cô nói.

Hình ảnh Chi Pu gây sốc

Ngoài ra, bạn trai nữ ca sĩ còn được tiết lộ là đại thiếu gia của một tập đoàn kinh tế lớn tại Việt Nam, sống khá kín tiếng.

Được biết bạn trai Chi Pu từng du học ở Mỹ nhiều năm, là cựu sinh viên trường Boston University. Sau khi tốt nghiệp, thiếu gia định cư và làm việc ở Bắc Mỹ, gần đây anh về Việt Nam và làm việc cho tập đoàn gia đình.

Trước tin đồn lan truyền, netizens cũng đang tò mò về danh tính bạn trai mới của Chi Pu. Tuy nhiên, lời đồn vẫn chỉ là lời đồn mà thôi, khi người trong cuộc chưa có phát ngôn nào liên quan.