Diamond Boyz Coin là gì?

Diamond Boyz Coin là gì?

Hồi giữa tháng 8 này, vì nhiều lý do, nhiều người Việt đã tham gia đầu tư vào tiền điện tử Diamond Boyz Coin do Johnny Dang – người được mệnh danh là Ông hoàng kim cương – phát hành. Điều này khiến chỉ trong vòng nửa tháng, giá trị của đồng tiền điện tử mới này đã tăng mạnh mẽ.

Diamond Boyz Coin là gì?

Đồng Diamond Boyz Coin (DBZ) được ra mắt trong khoảng Q1 năm 2021, hoạt động trên nền tảng Binance Smart Chain, có giá sàn từ 0,0036 USD, và bắt đầu tăng từ 26/7/2021.

Diamond Boyz Coin có nguồn cung hiện tại là 1.000.000.000 (1 tỷ đồng coin). Đồng tiền này có cách giao dịch tương tự Bitcoin hay Dogecoin.

Theo Johnny Dang chia sẻ, mục đích ban đầu của anh khi phát hành DBZ là nhằm giúp khách hàng thanh toán khi mua kim cương tại cửa hàng của mình. Trong thời gian đầu, mỗi khách hàng khi mua kim cương đều được tặng một lượng DBZ nhất định.

Thông tin chi tiết về Diamond Boyz Coin (DBZ)

  • Token Name: Diamond Boyz Coin
  • Ticker: DBZ
  • Blockchain: BSC20
  • Token Standard: Updating…
  • Contract: 0x7a983559e130723b70e45bd637773dbdfd3f71db
  • Token Type:
  • Total Supply: 810,720,000
  • Circulating Supply: Updating…
Diamond Boyz Coin là gì?
xuanhieu.org diamond boyz coin johnny dang 663x450 - Diamond Boyz Coin (DBZ) là gì? Tiền ảo của triệu phú kim cương Johnny Dang HOT? Hướng dẫn cách mua bán
Tỷ phú Johnny Đặng

Dbz Coin giá bao nhiêu? 

Giá DBZ Coin lúc 14:06 29/9 (GMT+7) đạt đỉnh 0.1505$, tăng gấp 41.8 lần theo Thống kê từ CoinGecko. Khối lượng giao dịch trong vòng 24h ngày 28/9 đến 6.03 triệu USD chỉ mới tính trên Pancakeswap.

Cột mốc tăng giá thứ 1

Video hôm 11/8/2021 có nội dung Khoa Pug Tiết Lộ Về 6000 Bitcoin Trị Giá 400 Tỷ Nắm Giữ! khi qua Cali Ăn Nhậu với Johnny Đặng. Lập tức chỉ trong vòng 1 tuần, khối lượng giao dịch đồng tiền này tăng lên chóng mặt, cũng như giá trị đã tăng hơn 12 lần tính trong ngày 17/8.

xuanhieu.org khoa pug 6000 bitcoin dbz coin johnny dang 584x450 - Diamond Boyz Coin (DBZ) là gì? Tiền ảo của triệu phú kim cương Johnny Dang HOT? Hướng dẫn cách mua bán
xuanhieu.org khoi luong giao dich diamond boyz johnny dang sau khi khoa pug shill 700x283 - Diamond Boyz Coin (DBZ) là gì? Tiền ảo của triệu phú kim cương Johnny Dang HOT? Hướng dẫn cách mua bán

Thống kê từ CoinGeckoPooCoinPancakeswap cho thấy vào ngày 17/8, DBZ đạt đỉnh ở mức 0.043 USD, lập kỷ lục về khối lượng giao dịch hơn 3 triệu USD trong vòng 24h.

Việc nhiều người Việt quyết định đầu tư vào mã tiền điện tử Diamond Boyz Coin (DBZ) của Johnny Dang được xem là nguyên nhân chính khiến mã này tăng giá nhanh chóng.

Trước đó vào tháng 6, Johnny Dang đã từng nhắc đến DBZ trong vlog của một YouTuber nổi tiếng tại Việt Nam với trên 3,5 triệu người theo dõi. Chuỗi vlog liên quan đến việc mua bán kim cương giữa Johnny Dang và YouTuber này nhận được hơn 13.5 triệu lượt xem.

Cột mốc tăng giá thứ 2

Từ ngày 18/9/2021, trên kênh Khoa Pug ra chuỗi video đi ăn chơi tại NewYork và gặp lại Johnny Đặng

  • 18/9: Thương Vụ Triệu Đô! – Khoa Pug Bay 10 Tỷ Trong Ngày Gặp Lại Johnny Đặng Ở Times Square New York!
  • 21/9: Khoa Pug Review Bên Trong Tượng Nữ Thần Tự Do! – Vệ Sĩ Cao 2m Bỏ Mặc Johnny Dang Vì Leo Không Nổi!
  • 24/9: Bay Trực Thăng Ở New York! -Sức Mạnh Của Vệ Sĩ Khổng Lồ! Khoa Pug Johnny Dang Bị Bế Lên Như Con Nít!
  • 26/9: Nhà Hàng Thánh Rắc Muối Salt Bae Ở New York! – Khoa Pug Johnny Dang Được Chăm Sóc Đặc Biệt! – có thể thấy video này ra mắt sớm 1 ngày để nhường chỗ cho video nói về DBZ Coin ngày hôm sau.

Hình ảnh Khoa Pug cùng Johnny Dang được đăng tải thường xuyên và gắn liền với DBZ

  • Ngày 23/9/2021, trên kênh Youtube Johnny Tuan Dang ra INTRO gần 1 phút cho video Khoa Pug và Johnny Dang nói về sự phát triển của DBZ (đã ẩn).
  • Ngày 27/9/2021, lúc 10h ra mắt video Johnny Đặng và Khoa Pug Đi ăn nhà hàng 5 sao của Salt Bae & Nói về sự phát triển của DBZ
  • Lập tức vài giờ sau, chiều 27/9 giá của DBZ Coin đạt đỉnh mới ở 0.05965 USD theo thống kê của Poocoin. Đến tối và đêm thì thực sự là 1 cuộc leo đỉnh, khi DBZ liên tiếp đạt các cột mốc 0.08 và chốt ở $0.0899 lúc nửa đêm.
  • Rạng sáng ngày 28/9/2021, DBZ điều chỉnh giao dịch quanh mốc 0.07 rồi bất ngờ vọt lên $0.1, rồi 0.14 lúc 19:00. Đến cuối ngày, ổn định ở mức $0.124

Theo khẳng định của cả Khoa Pug lẫn Johnny Dang thì đồng coin này chắc chắn sẽ “to the moon” với mục tiêu trước mắt là 1$ (tức gấp 278 lần kể từ) và 10$. Nếu mục tiêu vào top 10 coin lớn nhất thế giới thì chắc chắn ít nhất ở mức 30$.

xuanhieu.org gia dbz coin 27 9 2021 582x450 - Diamond Boyz Coin (DBZ) là gì? Tiền ảo của triệu phú kim cương Johnny Dang HOT? Hướng dẫn cách mua bán
Biểu đồ tăng giá của DBZ Coin tron

Tổng quan về Johnny Dang

Johnny Dang cực kỳ nổi tiếng kể từ sau bộ răng kim cương chính thức được đặt tên là Grillz (bản thân từ này trước đó không có nghĩa) trên toàn thế giới sau bài hát cùng tên của Nelly ra mắt vào năm 2009, hiện đã có trên 150 triệu lượt xem.

Anh là người chế tác các trang sức độc đáo cho nghệ sĩ nổi tiếng, đặc biệt là các ca sĩ nhạc rap nổi tiếng, vừa là khách hàng lâu năm, và thành bạn bè như Travis Scott, Snoop Dog, Beyoncé, Cardi B, Kanye West, Jay Z, Beyoncé, Nicki Minaj, Lil Wayne, Katy Perry, Miley Cyrus, Justin Bieber …v.v.. cùng hàng trăm tên tuổi lớn khác.

Họ đặt cho anh biệt danh “King of Bling“, “Diamond Boy“. Một số rapper còn xăm tên Dang lên người họ, hay đưa tên Johnny Dang vào ca khúc, đặt tên bài hát của mình như 1 sự kính trọng (respect).

xuanhieu.org nbc news johnny dang 700x450 - Diamond Boyz Coin (DBZ) là gì? Tiền ảo của triệu phú kim cương Johnny Dang HOT? Hướng dẫn cách mua bán

Được mệnh danh là “Ông hoàng kim cương”, Johnny Dang là doanh nhân kinh doanh trang sức gốc Việt nổi tiếng tại Mỹ. Thậm chí tờ NBC News xem Johnny Dang như một ngôi sao hạng A bởi tầm ảnh hưởng lớn của ông trong cộng đồng hip hop Mỹ.

Ở Việt Nam cũng tương tự với sự kính nể đến từ rất nhiều nghệ sĩ, rapper, hiphop hàng đầu showbiz như Binz, Hieuthuhai, MCK, Thành Draw, 16 Typh, … bằng những câu rap nhắc tên anh. Các sản phẩm trang sức kim cương của các Rapper Rap Việt, nghệ sĩ nổi tiếng cũng đều được Johnny Dang “đụng tay”.

Tổng quan về Khoa Pub

 Khoa Pug là 1 trong những Youtuber đình đám tại Việt Nam, với điểm nổi bật là Giàu, Nhiều tiền, hiện đang du học Tiếng Anh bên Mỹ, đồng thời review du lịch, ẩm thực, cuộc sống và tham quan rất nhiều địa điểm bên Mỹ trong thời gian này.

  • Tên đây đủ là Nguyễn Anh Khoa, sinh năm 1992 tại Khánh Hòa.
  • Khoa Pug khiến rất nhiều người Việt Nam trong nước lẫn hải ngoại tự hào khi khẳng định giá trị Việt Nam tại các quốc gia mà anh đi du lịch. Anh từng bức xúc khi không quẹt được thẻ Vietcombank khi mua đồng hồ tiền tỷ tại Trung Quốc, nên đã đi 1 shop khác mua đồng hồ đắt gấp đôi bằng thẻ của ngân hàng Việt Nam để khẳng định tinh thần dân tộc.
  • Khoa Pug từng tố resort Aroma Phan Thiết lừa đảo, vì thái độ nhân viên không tốt, gây nên bão 1 sao cho resort này bởi fan hâm mộ anh và bất bình vì cách hành xử của họ.
  • Về sự giàu có: Khoa Pug từng tiết lộ tài sản hiện nay có được nhờ ban đầu học lập trình viên. Có tin đồn rằng anh mua bitcoin số lượng lớn từ rất sớm. 1.400 tỷ VND và hiện vẫn đang giữ 1000 Bitcoin và chờ lên 200 triệu USD sẽ bán ra.
  • Điều đó lý giải tại sao tiền chi cho việc đi du lịch, mua sắm và làm Youtube đắt đỏ như vậy nhưng không nhằm nhò gì với anh. Thậm chí trong nhiều năm Khoa Pug không thèm bật kiếm tiền kênh cho những clip viral của mình.
  • Ngoài ra, Khoa Pug đã tăng từ 60.000 DBZ ban đầu lên 10.000.000 DBZ Coin hiện tại. Nếu DBZ đạt 1$ thì giá trị này sẽ lên đến 10.000.000 USD (10 triệu đô) tức 230.000.000.000 VNĐ (230 tỷ đồng Việt Nam)
  • Hiện Khoa Pug đang vừa học vừa đi du lịch, khám phá trải nghiệm, cũng như kết hợp với những người Việt thành công khác ở Mỹ, nhất là ông hoàng kim cương Johnny Dang, Vương Phạm,… để thực hiện các dự án mang tinh thần Việt Nam

FAQ và Q&A về DBZ Coin

Dưới đây là những câu trả lời được trả lời chính thức từ đội ngũ Admin và Phát triển dự án Diamond Boyz Coin (Không phải blog của mình – xuanhieu.org)

Câu hỏi: Liệu marketplace chỉ sẽ dành cho các buổi hòa nhạc, concerts?

Trả lời: Đương nhiên là không! Diamond swap sẽ là một marketplace với đầy đủ tất cả tính năng tương tự Opensea. Tuy nhiên, ở phiên bản beta mà chúng tôi sắp triển khai giai đoạn tới đây, người dùng tạm thời sẽ không tạo được các NFT, chỉ có thể mua hoặc bán các NFT hiện có trên Diamond Swap. Bản cập nhật với đầy đủ các tính năng sẽ được ra mắt sau khoảng từ 2 đến 3 tuần sau phiên bản beta.

Câu hỏi: Những đồng nào sẽ được sử dụng để thanh toán trên Diamond Swap?
Trả lời: DBZ coin sẽ là đồng tiền được sử dụng để thanh toán tại Diamond Swap. Và cũng theo kế hoạch phát triển, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai các hình thức thanh toán bằng các đồng tiền khác như BNB, ETH và một số đồng sử dụng mạng ERC-20

Câu hỏi: Liệu tôi có thể chuyển các NFT từ Opensea về và bán trên Diamond Swap được không?

Trả lời: Hoàn toàn có thể!. Bạn có thể chuyển các NFT có trong ví của mình vào Diamond Swap để bán. Ngoài ra có thể đúc NFT trên Diamond Swap và bán ngược lại ở các marketplaces khác.

Những ngày gần đây, trong thời điểm đại dịch mọi người phải ở nhà cách ly, thì có những chuỗi sự kiện khiến Việt Nam vô cùng tự hào khi được biết ở Mỹ có rất nhiều doanh nhân khá thành công với lĩnh vực kinh doanh của mình. Nhân vật và sản phẩm của anh mình cũng vô tình được biết đến như kiểu “rap fan tháng 8” vậy.

Trước đó, Johnny Dang đã khẳng định: Tháng 9 và 10 sẽ là Show trình diễn cực lớn. Và đúng như lời anh nói, những gì diễn ra chúng ta đều có thể thấy được, vô cùng minh bạch, nhất là trong thị trường tiền số block chain – nơi mọi giao dịch bạn đều có thể google ra được.

Đặc biệt là sau cú nổ từ 1 video clip của Khoa Pug ngày 11/8 rất nhiều người ngay lập tức biết được đến Diamond Boyz Coin của triệu phú kim cương Mỹ gốc Việt Johnny Dang. Hiện đang có nhiều video thứ 2, 3… hơn từ Khoa Pug cũng như anh Johnny Đặng để mọi người tìm hiểu rõ hơn về đồng coin này.