BÉ GÁI 6 TUỔI NGHI BỊ BẠO HÀNH Ở HÀ NỘI

BÉ GÁI 6 TUỔI NGHI BỊ BẠO HÀNH Ở HÀ NỘI

Điều tra vụ việc bé gái 6 tuổi tử vong, nghi bị bạo hành ở ngõ 323 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Bác sĩ nhận định bé gái 6 tuổi bị bạo hành

Tối 16/9, dư luận xôn xao sự việc bé gái 6 tuổi ở phường Xuân Đỉnh bị tử vong trước khi đến bệnh viện, nghi vấn đây là vụ bạo hành từ lời nhận định của bác sĩ.

Ngôi nhà nơi có bé gái 6 tuổi tử vong đã bị niêm phong

Theo thông tin từ những người hàng xóm, sự việc xảy ra vào khoảng 11h đến 15h ngày 16/9, tại nhà riêng của nạn nhân ở phường Xuân Đỉnh.

Qua lời khai của bố đẻ nạn nhân, thời điểm trên, anh này có hành vi bạo hành bé gái. Đến khoảng 15h ngày 16/9 thì nạn nhân có biểu hiện nôn, nên đã được gia đình đưa vào bệnh viện để cấp cứu, tuy nhiên đã không qua khỏi.

Một nguồn tin cho hay, cơ quan công an đang tạm giữ bố nạn nhân để tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Được biết, cháu bé đang học tại trường Trường tiểu học Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm). Hôm qua là buổi học trực tuyến, khi điểm danh không có cháu bé, nhà trường tìm hiểu và đã nắm sự việc.

Sáng nay 17/9, lực lượng cảnh sát đang có mặt tại ngôi nhà trong ngõ 323 Xuân Đỉnh, nơi ở của gia đình nạn nhân để tiến hành các công tác điều tra sau vụ việc.

Hiện tại cửa chính của ngôi nhà kinh doanh tạp hóa (chuyên bán nước tinh khiết) đã được niêm phong, cảnh sát có mặt bên ngoài đang thu thập thông tin từ hàng xóm.

Nhiều người xung quanh cho biết, do thời điểm này đang diễn ra dịch Covid-19 nên đa số họ chỉ nghe thông tin, không có ai chứng kiến vụ việc.

Ngõ 323 Xuân Đỉnh, nơi xảy ra vụ việc

Hàng xóm ở ngõ 323 Xuân Đỉnh nói gì về nạn nhân?

Trao đổi với những người hàng xóm, họ cho biết do đang là thời điểm dịch bệnh nên mọi thông tin về vụ việc họ cũng chỉ nắm qua qua báo chí chứ không trực tiếp chứng kiến. Người hàng xóm ở đối diện với gia đình nạn nhân cho biết, họ chỉ thấy 2 bố mẹ bối rối bế cháu bé đi cấp cứu nhưng không rõ chuyện gì đã xảy ra. 

Hàng xóm cũng cho biết thêm, gia đình bé chuyển về khu vực được gần 2 năm nay. Tuy kinh doanh tạp hóa nhưng gia đình sống khá kín tiếng, gần như không ai biết gì về họ. 

Thông tin ban đầu, sự việc được cho là xảy ra vào khoảng từ 11h – 15h hôm qua (16/9).

Được biết, cháu bé đang học tại trường Trường tiểu học Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm). Hôm qua là buổi học trực tuyến, khi điểm danh không có cháu bé, nhà trường tìm hiểu và đã nắm sự việc.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ. Theo nguồn tin của chúng tôi, cơ quan công an đang tạm giữ bố nạn nhân. Bước đầu người này khai nhận có hành vi bạo hành với con gái, tới thời điểm 15h ngày 16/9, bé có dấu hiệu bất thường và được đưa đi cấp cứu.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.