Hoàng Tử Gió “Hoàng Đức Nhân” là ai?

Hoàng Tử Gió “Hoàng Đức Nhân” là ai?

Tối ngày 5/10, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Hoàng Tử Gió gặp biến. Cụ thể, trên một số fanpage lớn đã bất ngờ lan truyền thông tin Hoàng Tử Gió đã qua đời. Vậy Hoàng Tử Gió là ai?

Hoàng Tử Gió là ai?

Hoàng Tử Gió, tên thật là Hoàng Đức Nhân, SN 1992 tại Quảng Ninh là một cái tên vô cùng quen thuộc với giới trẻ Hà thành và cộng đồng mạng.

Năm 2013, Hoàng Tử Gió bất ngờ được biết đến là chàng ‘phục vụ bàn đẹp trai’ khi đang làm quản lý tại một quán bar ở Hà Nội. Đặc biệt hơn cả, sự đối lập giữa khuôn mặt thư sinh với những hình xăm cá tính trên người chính là điểm thu hút được sự quan tâm của mọi người.

Quá khứ bất hảo của "Hoàng Tử Gió", từ "giang hồ mạng" đầy tai tiếng, thích nói đạo lý đến thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi - Ảnh 1.

Ở thời điểm đó, có rất nhiều những Fanpage ủng hộ anh chàng được lập lên, điển hình như ‘Hội những người phát cuồng anh Hoàng Tử Gió – Hoàng Đức Nhân”, “Hội những người phát cuồng vì độ kute không đỡ nổi của Hoàng Tử Gió)… Trang Facebook cá nhân của anh chàng lúc bấy giờ cũng có tới gần 100.000 người theo dõi.

Khi được biết đến, Hoàng Tử Gió cũng nhận được lời mời tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc, làm mẫu ảnh… Khi đó, phong cách mà anh chàng theo đuổi là lãng tử lạng lùng như soái ca Hàn Quốc.

Sau 4 năm, Hoàng Tử Gió Đức Nhân đã không còn là ‘phục vụ bàn đẹp trai’ nữa mà chuyển sang kinh doanh và gặt hái được rất nhiều thành công. Hiện tại, anh chàng nổi tiếng ngày nào đã trở thành ông chủ của shop quần áo, các salon tóc và một học viện đào tạo xăm ở Hà Nội.

Chia sẻ với chúng tôi, Hoàng Tử gió cho biết: ‘Model ảnh, tham gia đóng MV… từng là sở thích nhưng chưa phải là đam mê mình theo đuổi. Con đường hiện tại mình hướng đến chính là tận dụng kinh nghiệm, các mối quan hệ có được từ khi làm quản lý quán bar để có thể trải nghiệm, học hỏi kết hợp với các mảng kinh doanh về thời trang, tattoo…’

Cùng với đó, phong cách của Đức Nhân cũng có sự thay đổi lớn, không còn là chàng trai thư sinh ngày nào mà ngày càng trưởng thành hơn, nam tính hơn.

‘Mình không mong muốn trở thành một ngôi sao nổi tiếng mà chỉ mong muốn trở thành một người kinh doanh nổi tiếng. Với mình, chỉ cần sống cho những gì mình cảm thấy đam mê thì đều là đúng đắn’, Hoàng Tử Gió chia sẻ.

Tuy nhiên, khi được hỏi về những thành công ở thời điểm hiện tại, chàng hotboy 9X ngày nào khiêm tốn trả lời: ‘Bản thân mình chưa có một thành công nào đáng để nói tới… Thành công mà hiện tại mình có được là những bài học đắt giá không thể học được từ bất kỳ trường học hay cuốn sách nào mà do chính sự trải nghiệm đem lại.

Đi theo lối mòn của “đàn anh giang hồ mạng” như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng, cái tên Hoàng Tử Gió từng xuất hiện trên khắp diễn đàn với loạt video đánh nhau, bạo lực cùng hình xăm “hổ báo”, thế nhưng lại thu hút rất nhiều người xem.

Người này cũng thường xuyên nói đạo lý, khuyên giới trẻ nên tu chí làm ăn.

Đặc biệt, các hình ảnh khoe cuộc sống sang giàu, xế hộp sang chảnh của nam thanh niên này cũng từng được cư dân mạng tung hô như “thần tượng”.

Quá khứ bất hảo của "Hoàng Tử Gió", từ "giang hồ mạng" đầy tai tiếng, thích nói đạo lý đến thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi - Ảnh 2.
Quá khứ bất hảo của "Hoàng Tử Gió", từ "giang hồ mạng" đầy tai tiếng, thích nói đạo lý đến thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi - Ảnh 3.
Những hình ảnh hào nhoáng của Hoàng Đức Nhân trên MXH.
Quá khứ bất hảo của "Hoàng Tử Gió", từ "giang hồ mạng" đầy tai tiếng, thích nói đạo lý đến thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi - Ảnh 4.
Hoàng Đức Nhân luôn đăng tải hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, không quên mấy dòng cap đạo lý.

Trước đó, vào cuối tháng 10/2019, “giang hồ mạng” này từng bị CA bắt vì hành vi liên quan đến sử dụng chất cấm.

Quá khứ bất hảo của "Hoàng Tử Gió", từ "giang hồ mạng" đầy tai tiếng, thích nói đạo lý đến thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi - Ảnh 7.
“Hoàng tử gió” bị công an đột kích bắt tại Star3 Club và đưa về trụ sở

Trên fanpage của mình, Hoàng Đức Nhân từng livestream khi đang hút thuốc lá phì phèo trong Star3 Club. Trong clip còn ghi hình nhóm thanh niên hít bóng cười cùng các cô gái chân dài mặc đồ ngắn nhảy sexy trên sân khấu. Bên cạnh Nhân có Phạm Tuấn.

Quá khứ bất hảo của "Hoàng Tử Gió", từ "giang hồ mạng" đầy tai tiếng, thích nói đạo lý đến thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi - Ảnh 8.
Hoàng Tử Gió livestream cùng nhóm bạn trong bar.

Hoàng Tử Gió Livestream “xào ke”, thách thức cơ quan chức năng

Từng bị cảnh sát hình sự “sờ gáy” vì quay clip hit bóng cười cùng đồng bọn tại quán bar thế nhưng, tối ngày 24/8/2020, “Hoàng Tử Gió” từng thêm một lần nữa khiến dư luận bức xúc khi bạo dạn Livestream cảnh sử dụng chất cấm.

Đáng nói, trước những lời công kích từ dư luận, nam thanh niên này đã thẳng thừng đáp trả, buông lời thách thức đến cơ quan chức năng.

Hoàng Đức Nhân hay còn gọi là “Hoàng Tử Gió” thản nhiên livestream cảnh sử dụng chất cấm.

Trên livestream có hơn 2,6 nghìn người xem, Hoàng Tử Gió và người bạn của mình thản nhiên khoe thành tích sử dụng chất cấm, cả hai thoải mái lắc lư trên nền nhạc sôi động.

Sau khi những hình ảnh xấu xí này được chụp lại và đăng tải, không ít người bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi coi thường pháp luật của Hoàng Tử Gió cũng như bạn của anh ta.

Quá khứ bất hảo của "Hoàng Tử Gió", từ "giang hồ mạng" đầy tai tiếng, thích nói đạo lý đến thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi - Ảnh 10.
Hoàng Tử Gió vẫn rất ngông nghênh trên MXH

Được biết sau khi bị bắt vì sử dụng chất kích thích, Hoàng Tử Gió chỉ bị phạt hành chính rồi được thả ra. Ngay sau đó, anh ta cũng cập nhật tình hình của mình lên trang cá nhân. Lời lẽ của anh chàng này bị dân mạng đánh giá là khá ngông cuồng và không có chút gì hối lỗi.

Hoàng Tử Gió “Người anh” của Phạm Tuấn – Thủ lĩnh đa cấp, quảng cáo BitcoinDeFi, Wefinex

Hoàng Đức Nhân còn được biết là có mối quan hệ “thân như anh em” với Phạm Tuấn, thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi – người vừa “lặn mất tăm” khiến biết bao nhà đầu tư ăn ngủ không yên.

Trên mạng xã hội, cả 2 thường xuyên có những hình ảnh chụp chung, tag tên nhau, thường là chụp tại những nơi ăn chơi, sang chảnh.

Quá khứ bất hảo của "Hoàng Tử Gió", từ "giang hồ mạng" đầy tai tiếng, thích nói đạo lý đến thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi - Ảnh 5.
Hoàng Tử Gió và Phạm Tuấn (em trai Khá Bảnh)
Quá khứ bất hảo của "Hoàng Tử Gió", từ "giang hồ mạng" đầy tai tiếng, thích nói đạo lý đến thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi - Ảnh 6.
Cả hai có mối quan hệ khá thân thiết, thường xuyên gặp gỡ

Sau khi thấy bạn thân của mình là Phạm Tuấn đứng đầu chi nhánh miền Bắc của dự án đa cấp BitcoinDeFi, hội nhóm Wefinex của Đức Nhân nhanh chóng được đổi tên thành “Đầu tư BTCDeFi cùng Hoàng Tử Gió”. Ngoài ra, Nhân còn mở khóa học với mức giá 300 USD, hướng dẫn giao dịch trên Wefinex.

Quá khứ bất hảo của "Hoàng Tử Gió", từ "giang hồ mạng" đầy tai tiếng, thích nói đạo lý đến thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi - Ảnh 11.
Bài quảng cáo dự án BitcoinDeFi trên Facebook cá nhân của Hoàng Tử Gió.

Bên cạnh đó, lợi dụng kênh YouTube có nhiều người đăng ký, người này thường xuyên đăng tải các video tham gia cá cược nhị phân trên nền tảng Wefinex. 

Nội dung những video này chia sẻ đều “khoe” mức lợi nhuận khủng khi đầu tư vào nền tảng này. Thậm chí còn ghim bài để kêu gọi người tham gia hội nhóm giao dịch Wefinex để nhận hoa hồng từ người chơi mới.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, khi hàng loạt đại diện đa cấp tiền số BitcoinDeFi bất ngờ xóa hết bài quảng cáo, đồng thời khóa luôn Facebook khiến nhà đầu tư không thể liên lạc được thì Hoàng Tử Gió cũng đã âm thầm xóa hết bài đăng về dự án quảng cáo đa cấp BitcoinDeFi này.

H’Hoàng Tử Gió’ chết trong một chung cư

Tối 10/05, MXH chia sẻ chóng mặt thông tin hot boy Hoàng Đức Nhân, hay còn được biết đến với nickname “Hoàng tử gió” đột ngột qua đời. Căn cứ vào một số bình luận và bài viết chia sẻ từ bạn bè, không ít người cho rằng vì nam thanh niên vỡ nợ 55 tỷ nên mới chọn cách tiêu cực.

Trên Facebook cá nhân (tích xanh chính chủ), trước đó khoảng 6 giờ, nam thanh niên vẫn còn chia sẻ livestream bán hàng. Chưa rõ thực hư câu chuyện thế nào, tuy nhiên, hàng loạt từ khóa liên quan đến chủ đề này đã leo top thịnh hành tìm kiếm. Một số người hâm mộ cũng vào trang cá nhân và để lại bình luận chia buồn, tiếc nuối với gia đình anh.

NÓNG: Xôn xao thông tin hot boy hoàng tử gió tự vẫn do vỡ nợ, anh xem xã hội chia buồn? - Hình 1

Các bài viết do “ anh xem xã hội ” của nam hot boy viết trên Facebook

NÓNG: Xôn xao thông tin hot boy hoàng tử gió tự vẫn do vỡ nợ, anh xem xã hội chia buồn? - Hình 2
NÓNG: Xôn xao thông tin hot boy hoàng tử gió tự vẫn do vỡ nợ, anh xem xã hội chia buồn? - Hình 3
NÓNG: Xôn xao thông tin hot boy hoàng tử gió tự vẫn do vỡ nợ, anh xem xã hội chia buồn? - Hình 4

Một số bình luận cư dân mạng:

– Hoàng Tử Gió phai màu rồi các bác

– Vỡ nợ treo cổ tự tử

– Vỡ nợ..treo cổ tự tử…tháng kiếm 30-50tr không muốn lại thích 500-1 tỷ cơ xong 1 kiếp người

– Theo mình đọc conan 20 năm thì đây khả năng là treo cổ giả vờ chết để đỡ phải trả nợ

– Thằng này ngày xưa bán quần áo gần nhà tao nè, cũng chăm chỉ nhưng đi ko đúng đường thì chịu thôi.

– Mặt thằng này mà không vẽ mực lên người thay đổi phong cách sống có khi húp gái đấy chứ, nhưng rất tiếc

– Thằng này một thời là đệ từ ruột của Phạm Thành Long. Nó cũng một thời phát ngôn “Đừng dạy nhà giàu cách tiêu tiền” và 1 thời đình đám trên Bigo. Giờ ra nông nỗi này mới thấm thía cái câu “Đừng dạy nhà giàu cách tiêu tiền”. Không ai dạy được ngoài Phạm Thành Long

– Ối giời chủ tịch của các chủ tịch, hoàng tử kinh tế, ông hoàng đọc lệnh, chuyên gia tài chính, mùa dịch kiếm tiền tỉ 1 tháng vẫn vỡ nợ đc

NÓNG: Xôn xao thông tin hot boy hoàng tử gió tự vẫn do vỡ nợ, anh xem xã hội chia buồn? - Hình 5

Trên đây là giải thích cho câu hỏi Hoàng Tử Gió là ai? Cuộc đời, những câu chuyện về Hoàng Tử Gió. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!