NNN – NO NUT NOVEMBER là gì?

NNN – NO NUT NOVEMBER là gì?

Cứ đến tháng 11 hàng năm, cánh đàn ông lại đưa ra thách thức về một trào lưu có tên No Nut November. Và theo tìm hiểu thì đây được xem là một thách thức rất khó đối trong cuộc đời của các các chàng trai. Vậy No Nut November là gì? Hãy khám phá chúng dưới bài viết của chúng tôi nhé!

No Nut November là gì?

No Nut November thường được viết tắt là NNN, mang ý nghĩa là tháng 11 không tình dục. Đây được xem là một thử thách “cực khoai” với những người đàn ông khi phải đối mặt nếu đăng ký tham gia. Trong thử thách này, nam giới phải đảm bảo kiêng cữ, nói không với thủ dâm hay tình dục và các cách thức đạt cảm giác cực khoái trong suốt thời gian của tháng 11. Thời gian bắt đầu thực hiện từ ngày 1/11 và kết thúc vào 00h của ngày 1/12. Trào lưu này có tên là “tháng 11 chạy tịnh“.

No Nut November trào lưu nhân văn mang tên “tháng 11 chay tịnh”

Ban đầu, No Nut November là thử thách nhằm mục đích châm biếm nhưng sau đó, một số người khi đã tham gia đã khẳng định việc kiêng xuất tinh hay xem các nội dung khiêu dâm rất có lợi cho sức khỏe của đàn ông. Do đó, No Nut November đã trở thành một trào lưu thách thức chính thức, thường được mọi người so sánh với chương trình huấn luyện đội biệt kích Hải quân SEAL Mỹ – một đội đặc nhiệm tinh nhuệ nhất của Hoa Kỳ. 

Đồng thời, No Nut November cũng là bước đệm êm ái trước khi chào đón một sự kiện lớn hơn và được đông đảo anh em đón nhận đó là Destroy Your Dick December. Khi dịch sang tiếng Việt, nó được hiểu là phá nát “thằng em” hết tháng 12 mới được nghỉ. 

Luật tham gia thách thức No Nut November là gì?

Những người tham gia không được làm bất kỳ hành động nào liên quan đến vấn đề tình dục hoặc bất kỳ cách thức quan hệ nào:

  • Không xem các ấn phẩm đồi trụy và không được ra
  • Chỉ được phép mộng tinh 1 lần, nhiều hơn sẽ thua cuộc
  • Nếu vượt qua 30 ngày No Nut November thì bạn sẽ là người thắng cuộc

Nguồn gốc hình thành No Nut November?

Năm 2011, trên Urban Dictionary sự xuất hiện lần đầu tiên của No Nut November được cung cấp bởi một người đàn ông có tên bicboi6969696969. Theo đó, từ “ Nut” là ẩn dụ của “ejaculating”, tức là ám chỉ của việc xuất tinh. Do đó, đây cũng là lý do ban đầu giải thích cho đối tượng tham gia thử thách chỉ có cánh đàn ông. 

“No Nut November” xuất hiện lần đầu trên Urban Dictionary

Thời gian sau, cộng đồng NoFap là một cộng đồng nói không với “tự sướng” của Reddit đã sử dụng No Nut November để thách thức mọi người tham gia bao gồm cả nam và nữ không được hành sự trong tháng 11. 

Đến thời điểm này, No Nut November được lan rộng vì mục đích nhân văn gây quỹ để chữa bệnh ung thư trên thế giới. Đồng thời được “nâng cấp” với với thêm một số yêu cầu cụ thể hơn:

  • Không chỉ ngừng quay tay, những người tham gia còn không được quan hệ nam nữ trong suốt tháng 11. Quá hợp lý, không thủ dâm mà quan hệ ầm ầm thì dân FA lỗ à.
  • Có thể xem phim đen thoải mái, nhưng không được… “bắn”. Thật ra ai dại lắm mới xem đấy.
  • Chỉ được mộng tinh ít nhất một lần trong suốt tháng. Luật này thì có vẻ cho vui thôi, chứ đúng thật là rất khó kiểm soát.
  • Vượt qua tháng 11, bạn sẽ được vinh danh… bởi chính bản thân mình. Chứ cũng chẳng ai tin là anh em làm được đâu.

Anh em biết gì không, ông trùm phim đen Pornhub đã công bố về việc có đến 20 triệu người đàn ông trên toàn thế giới “ngã ngựa” trong ngày đầu tiên thực hiện No Nut November.

Tất nhiên đây chỉ là một kiểu thống kê người dùng rất bình thường của họ. Có thể trong mấy gã đó chẳng ai biết quái gì về No Nut November.

Cũng có thể như tôi đã nói ở trên, mấy ông này chỉ xem vì… đam mê chứ không có ý định quay-tay-bắn-phá.

Tôi nghe đâu ngày hôm sau con số này còn lên cả trăm triệu kìa. Xin trân trọng cười nhẹ vào mặt mấy chiến hữu đấy nhé.

Sự phổ biến của No Nut November

Năm 2018, cộng đồng “r/NoNutNovember” của Reddit đã có hơn 16.500 người tham gia và đến thời điểm hiện tại con số này đã lên đến 100.000 người. Tuy nhiên, theo thống kê của một số tổ chức thì chỉ sau 1 ngày đăng ký, tức là 2/11 thì rất nhiều người đã phải ngã quỵ trước thử thách “khủng khiếp” này.

No Nut November thu hút số lượng người tham gia lớn

Về bản chất, hiện nay chưa có một nghiên cứu chính thức nào khẳng định việc dừng giải quyết nhu cầu sinh lý trong thời gian 30 ngày sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc các hệ lụy khác của con người. Tuy nhiên, cũng phải khẳng định khi không xuất tinh trong thời gian dài sẽ khiến chất lượng tinh trùng bị giảm đáng kể và giảm khả năng sinh sản. Đồng thời, việc xuất tinh cũng là cách thức cải thiện trí nhớ, tăng cường hệ miễn dịch và đảm bảo giấc ngủ của bạn được ngon hơn. 

Ngày nay, No Nut November được lan truyền rộng rãi với mục đích gây quỹ hỗ trợ các bệnh nhân ung thư trên thế giới. Do vậy, thách thức có phần “bựa” này có thể sẽ thực sự thu hút bạn hay không? Để tìm hiểu, các đấng mày râu hãy thử một lần cho biết nhé!

Có hay không nên tham gia No Nut November?

Bây giờ bạn đã hiểu No Nut November là gì rồi thì có nên tham gia trào lưu này không? Thực tế, No Nut November không hẳn là một điều gì đó quá tồi tệ.  Và nếu như bạn có “không nhịn” được mà “đứt gánh giữa đường” thì cũng chẳng ảnh hưởng gì cả. Bởi, nó đơn giản chỉ là một thử thách để khám phá sự kiên nhẫn trong con người bạn mà thôi!

Ngược lại, nếu bạn có thể No Nut November trong 3 ngày thì chúc mừng bạn giải thưởng bạn nhận được sẽ là niềm tự hào về chính bản thân bạn. Và đương nhiên, giải thưởng này chỉ bạn mới biết được và cảm nhận được mà thôi. 

9 Bí kíp gia truyền để vượt qua thử thách No Nut November

Nếu tính hiếu thắng của bạn cao, tham gia là phải chiến thắng cuộc thi này. Hãy đọc gợi ý 9 bí kíp gia truyền để có thể sống sót qua thử thách 30 ngày này.

1. Lập team No Nut November với bạn bè

Bạn có ý định dấn thân một mình khi tham gia thử thách này không? Có câu: “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”. Thời gian tham gia thử thách là 30 ngày dù bạn có muốn nhanh cũng không được. Vì vậy, hãy lôi hội bạn vào cùng nhưng nhớ phải cùng nhau kiên định, có khả năng đương đầu với áp lực.

Lập hội với bạn bè sẽ giúp nhau theo dõi sát sao hơn. Các thành viên có thể cùng nhau tham gia các hoạt động lành mạnh như: chơi thể thao, chơi game, tán gẫu…

2. Tắm nước lạnh

Bạn cảm thấy trong người khó chịu, thèm thuồng gì đó. Trong người cảm thấy bứt rứt. Hiện đang tháng 11 này dội ngay một gáo nước lạnh sẽ giúp bạn giảm ham muốn, giảm luôn cả nhiệt độ cơ thể. Tắm nước lạnh sẽ khiến cơ thể bạn bị chi phối bởi nước lạnh. Phương pháp này cũng được sử dụng trong những trường hợp quá căng thẳng. Đây là một phương pháp hữu hiệu giúp bạn tỉnh táo.Tắm nước lạnh giúp giảm ham muốn

Tắm nước lạnh giúp giảm ham muốn

3. Tránh xa các phương tiện khiêu dâm

Cách để tránh xa một cái gì đó là tách hẳn chúng ra. Để phòng tránh đôi bàn tay hư hỏng lại gần khóa quần. Cách tốt nhất bạn nên tránh xa các phương tiện gây kích thích đó. Nếu trong máy tính có chứa một ổ ẩn nào đó. Bạn nên xóa sạch, hãy thôi đặt chế độ theo dõi, block hết các web khiêu dâm trong vòng 1 tháng. Bất cứ thứ gì có thể khiến cho “con trim” đáng thương của bạn phải “chào cờ” hãy loại ra khỏi tầm mắt. Chỉ 1 tháng thôi mà, dễ như ăn xôi ấy.

4. Chơi thể thao

Chơi 1 môn thể thao nào đó trong tháng bạn tham gia thử thách. Có rất nhiều môn thể thao bạn có thể thử nếu muốn: đá bóng, bơi lội, cầu lông, bóng chuyền, tập võ… Bất cứ môn nào giúp bạn hứng thú, bận rộn. Chơi thể thao giúp bạn bạn tránh xa căng thẳng, cảm thấy hạnh phúc hơn, tâm lý thoải mái ổn định hơn. Điều này sẽ khiến bạn tránh xa được những suy nghĩ thôi thúc thủ dâm, “sóc lọ”…

5. Học thiền cho tâm tịnh

Bạn thuộc tuýp người nhắc đến thể thao là muốn né. Vậy chọn cách hoạt động thanh tao này nhé. 

Học thiền giúp tâm thanh tịnh. Nghe có hơi cao siêu quá không? Nhưng các bước thực hiện lại rất đơn giản. Bạn chỉ cần tập trung hít thở và thực hành chính niệm. Không nhất thiết bạn phải dành 1 khoảng thời gian để tập trung thiền. Bạn có thể thực hiện tại chính thời điểm bạn nghĩ đến và muốn tập (như: đi bộ, ăn chậm, nhai chậm….)Học Thiền để kiềm chế cảm xúc

Học Thiền để kiềm chế cảm xúc

6. Ra khỏi giường khi trời sáng

Một trong những lý do dẫn đến câu chuyện về bàn tay hư hỏng ở nam giới. Đó là nằm thêm ở trên giường mỗi sáng, và cứ thế ham muốn “sóc lọ” trỗi dậy. Chả lẽ bạn đã vội đầu hàng nhanh chóng vậy. Chỉnh đốn lại và làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa nào. Ra khỏi giường ngay sau khi tỉnh giấc và bắt đầu làm việc có mục đích để xua đi ham muốn nhé.

7. Hạn chế ở lâu 1 mình

Không để mình trong trạng thái buồn chán, cô đơn. Điều này sẽ khiến bạn khó lòng kiềm chế cảm xúc, suy nghĩ đen tối. Ở một mình là điều kiện thuận lợi khiến cho bạn dễ nghĩ đến chuyện hành sự. 

Thay vì 1 mình hãy vùi đầu vào công việc. Vượt Kpi, hoàn thành deadline là kế hoạch bạn nên thực hiện trong thời gian này. Lao vào làm việc, tận hưởng hết thời gian, hết sức mình thời gian sẽ trôi rất nhanh đấy.

Hãy mượn khối lượng công việc để lấp đi khoảng trống khiến tâm trí bạn không được rảnh rỗi. Tuy nhiên, nghỉ ngơi sinh hoạt phải điều độ. Điều này sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh. Sẽ hoạt động tích cực hơn.

8. Suy nghĩ lành mạnh

Luôn giữ cho mình một cái đầu lạnh, chứa những suy nghĩ lành mạnh. Chắc chắn bạn sẽ kiểm soát được mọi vấn đề. Một cái đầu luôn chứa những hình ảnh, đoạn video 18+ lướt qua thì người chiến thắng chắc sẽ không phải bạn rồi. Suy nghĩ lành mạnh vượt thử thách No Nut November thành công

Suy nghĩ lành mạnh vượt thử thách No Nut November thành công

Tích cực đọc sách, làm việc, xem tivi một cách lành mạnh sẽ giúp bạn tránh xa những màn “chào cờ”, những pha “lên và xuống” đúng thời điểm.

9. Không mang điện thoại máy tính khi vào nhà vệ sinh 

Tránh xa các web đen trong khoảng một tháng, bạn làm được phải không?

Thường khi vào nhà vệ sinh con trai sẽ mang theo điện thoại vào để giết thời gian. Bình thường giết thời gian bằng cách đọc báo hay xem clip vui vẻ thì không có vấn đề.

Thế nhưng trong thời gian thử thách môi trường WC khiến cho mọi người có cơ hội buông thả bản thân. Nên rất có thể sẽ xảy ra những hành động tự thỏa mãn cơ thể. Như vậy không thể vượt qua thử thách bản thân nữa rồi. 

Qua bài viết này chắc bạn đã hiểu No Nut November là gì, nguồn gốc, mục đích, trào lưu “tháng 11 chay tịnh” là gì? Và bỏ túi những bí kíp quyết định giúp bạn thắng trò chơi khi tham gia thử thách bản thân. Mong rằng với những thông tin được chia sẻ sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nhất về No Nut November. Nếu thấy hữu ích hãy chia sẻ thông tin này đến với nhiều người hơn nhé.