Youtuber Jenny Huỳnh là ai?

Youtuber Jenny Huỳnh là ai?

Jenny Huỳnh được biết là youtuber nổi tiếng người Việt Nam. Dù chỉ mới 16 tuổi, nhưng cô nàng đã sở hữu cho mình kênh Youtube hơn 1,5 triệu subcribes, hơn 1 triệu follow trên Instagram, Facebook. Những video của Jenny Huỳnh đều hơn 1 triệu, đây là thành tích không phải Youtuber nào cũng có đạt được. Để hiểu hơn về Jenny Huỳnh là ai?

Jenny Huỳnh là ai?

Tiểu sử Jenny Huỳnh

  • Tên thật: Huỳnh Việt Hoàng Vy
  • Năm sinh: 2005
  • Quê quán: Tp . Hồ Chí Minh
  • Hiện đang sinh sống tại Mỹ
  • Instagram: jenny.huynh._
  • Facebook: Jenny Huỳnh

Jenny Huỳnh là một youtuber trẻ tuổi sinh năm 2005, trên Youtube cô bé thường đăng tải các đoạn clip xoay quanh chủ đề về cuộc sống, nhận được nhiều lượt xem. Nhờ vào kênh Youtube đó, cô bé 16 tuổi đã kiếm được hàng chục tỷ đồng mỗi năm.

Được biết gia đình Jenny Huỳnh cũng thuộc tầm cỡ máu mặt, nhưng cô nàng không hề khoe khoang về gia cảnh hay thể hiện mình là tiểu thư mà cô nàng rất đỗi thân thiện, không cầu kỳ.

Cô bé hay đăng tải các chuyến du lịch và nhận được nhiều sự unhr hộ
Cô bé hay đăng tải các chuyến du lịch và nhận được nhiều sự ủng hộ
Jenny Huỳnh thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hàng ngày
Jenny Huỳnh thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hàng ngày

Jenny Huỳnh: Tiểu thư nhà giàu học giỏi

Sinh ra và lớn lên tại Việt Nam, từ nhỏ Jenny Huỳnh đã được học trường quốc tế với 100% chương trình tiếng anh, nên cô nàng có giọng nói hơi lớ lớ và thường xuyên chèn từ tiếng anh khi giao tiếp.

jenny-huynh-tieu-thu-nha-giau-hoc-gioi-35express

Dù là con nhà giàu nhưng cô nàng khá đơn giản, không son phấn hay khoe khang trên mạng. Jenny Huỳnh có nét thơ ngây, trẻ thơ, đúng lứa tuổi. Sở hữu gương mặt không quá xinh xắn, cô nàng còn có phong cách thời trang khá năng động, trẻ trung.

Bên cạnh đó, Jenny Huỳnh còn đi du lịch khá nhiều nước như: Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Anh, Thái Lan… Sau đó, cô qua Mỹ với gia đình và tiếp tục việc học.

Jenny Huỳnh: kiếm hàng chục tỷ đồng từ kênh Youtuber

Vào tháng 7/2019, cô nàng bắt đầu lập kênh youtube riêng. Vài tháng sau Jenny Huỳnh là cái tên gây sốt trên mạng xã hội bởi những video của cô thu hút rất nhiều lượt xem.

jenny-huynh-kiem-hang-chuc-ty-dong-tu-kenh-youtuber-35express

Cho đến nay kênh Youtube đã thu hút hơn 1,4 triệu lượt subcribes. Kể từ clip đầu tiên được lập cũng đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem, cho đến nay mỗi clip của Jenny Huỳnh thường xuyên đạt hơn 1 triệu lượt xem, với những câu chuyện cuộc sống hàng ngày được cô chia sẻ một cách đơn giản, tạo cảm giác gần gũi nhưng không hề màu mè hay khoe khoang như: Ăn vặt trước cổng trường, Ngủ lại trong trường, Đi ăn buffet lẩu Tokbokki 110K,… 

Đặc biệt, clip 16 tiếng trên máy bay, ghi lại hành trình một mình Jenny Huỳnh qua Mỹ nhận được hơn 12 triệu lượt xem sau 1 năm phát hành. Đây là một thành tích không dễ có đối với một youtuber trẻ tuổi.

jenny-huynh-kiem-hang-chuc-ty-dong-tu-kenh-youtuber-2-35express

Ngoài kênh youtube đạt hơn 1,4 triệu subscribe vào ngày 02/02/2021. Cô nàng còn có kênh youtube thứ hai mang tên Jenny Slimey và instagram với hơn 1 triệu lượt theo dõi, cũng ở tài khoản này, “city girl” nhận quảng cáo cho một vài thương hiệu thời trang. Kênh fanpage của Jenny Huỳnh có hơn 1 triệu lượt follow.

Là con gái của cựu chủ tịch Viễn thông A:

Jenny Huỳnh được sinh ra và lớn lên ở Việt Nam nhưng vì từ nhỏ đã được học tại trường quốc tế với chương trình 100% tiếng Anh nêncô bé bị nói giọng hơi lơ lớ và thường hay chèn từ tiếng Anh khi giao tiếp.

Dù không hay chia sẻ về gia đình mình nhưng một số nguồn tin cho hay, nữ youtuber là con gái của cựu chủ tịch Viễn thông A. Từ đó khán giả cũng nhằm đoán được rằng gia đình cô xuất thân từ 1 gia đình rất có điều kiện, là 1 richkid chính hiệu.

Jenny Huỳnh Học trường quốc tế học phí khoảng 500-700 triệu/năm:

Trước đây, Jenny Huỳnh học tại trường Quốc tế Nam Sài Gòn với học phí khoảng 500-700 triệu/năm. Thêm vào đó, cô bé cũng từng được đi du lịch khá nước như: Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Anh, Thái Lan…, sau đó cô qua Mỹ với gia đình vàtiếp tục việc học.

Qua đó, khán giả cũng biết được Jenny Huỳnh có gia thế vô cùng khủng, tuy vậy nhưng cô bé không hề khoe khoang mà vẫn luôn vui vẻ, dễ thương tự kiếm tiền bằng chính năng lực của mình.

Anh trai Jenny Huỳnh là ai?

Thỉnh thoảng xuất hiện trong clip của Jenny Huỳnh, anh trai của nữ youtuber ngay lập tức nhận được chú ý nhờ sự ân cần, điềm đạm chuẩn “anh trai quốc dân”, thế nhưng anh lại là người khá “mặn mòi”.

 
Anh trai của Jenny Huỳnh cũng là người khá thích siêu xe - Ảnh Instagram hoang__huynh
Anh trai Jenny Huỳnh: Huỳnh Việt Hoàng

Được biết anh trai của Jenny Huỳnh là Huỳnh Việt Hoàng, cũng sinh ra và lớn lên ở Tp. Hồ Chí Minh. Anh qua Mỹ khoảng năm 2017, học tại trường ĐH California tại Irvine (Mỹ). Trên kênh instagram của Hoàng Huỳnh cũng nhận được không ít lượt theo dõi từ người hâm mộ. Dù ít chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội nhưng nhìn qua có thể thấy Hoàng Huỳnh là người vui vẻ, hướng ngoại, yêu thích xe.

Những chia sẻ đôi nét về tiểu sử, đời tư của Jenny Huỳnh​ ở trên, hy vọng các bạn đã biết Jenny Huỳnh​ là ai và có cái nhìn rõ ràng hơn về nữ youtuber này.