Con gái nuôi ca sĩ Bằng Kiều là ai?

Con gái nuôi ca sĩ Bằng Kiều là ai?

Khán giả đều biết ca sĩ Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh có 3 người con trai học giỏi, tài năng, hiện đang sinh sống tại Mỹ. Tuy nhiên ít ai biết rằng nam ca sĩ còn có một người con gái nuôi “cực phẩm” mới chỉ 12 tuổi, tên là Hoàng Thiên Nga.

Con gái nuôi ca sĩ Bằng Kiều là ai?

Con gái nuôi ca sĩ Bằng Kiều tên là: Hoàng Thiên Nga (tên tiếng Anh là Jennifer Thiên Nga), sinh năm 2009 tại TP.HCM trong một gia đình có bố mẹ là doanh nhân thành đạt. Cô bé bắt đầu được biết đến khi tham gia nhiều chương trình âm nhạc và giành ngôi vị Quán quân Hãy Nghe tôi hát nhí 2020.

Thiên Nga cũng là con nuôi duy nhất của ca sĩ Bằng Kiều. “Năm 2019, con gái tôi có đi lưu diễn châu Âu, trong dịp này thì bé và ca sĩ Bằng Kiều diễn chung nên thường xuyên gặp nhau. Trong quá trình cùng đi diễn ở 8 – 9 nước thì Bằng Kiều khá thích bé, anh thường hỏi han, trò chuyện cùng bé. Sau khi về nước thì Bằng Kiều nhận Thiên Nga làm con gái nuôi”, mẹ Thiên Nga chia sẻ.

Thành tích của Hoàng Thiên Nga khiến không ít người bất ngờ. Dù mới 12 tuổi nhưng Thiên Nga hát được 3 thứ tiếng Anh, Pháp, Latin. Ngoài ra, cô bé chơi thành thạo cả 4 nhạc cụ là piano, organ, guitar và trống.

Do sinh ra trong gia đình giàu có nên Hoàng Thiên Nga được bố mẹ tạo điều kiện hết mực cho theo đuổi nghệ thuật. Cô bé từng phát hành album, làm liveshow riêng, thường được mời đi lưu diễn ở Châu Âu cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Quang Hà..

Ngoài học ở trường quốc tế, Thiên Nga cũng được bố mẹ ruột vô cùng chiều chuộng. Cô bé được mẹ tặng cho 1 căn penthouse 20 tỷ đồng ở trung tâm TP.HCM để tiện cho việc học tập và đi lại. Căn nhà này cũng được trang bị nhiều thiết bị âm nhạc lên tới hàng tỷ đồng.

Mẹ cô bé cho biết, con gái hiện đã cao hơn 1m70, sở hữu nhiều đồ hiệu cùng gu thời trang không thua kém các mỹ nhân showbiz. Dù vậy, mẹ Thiên Nga chưa có ý định bồi dưỡng trở thành người mẫu hay hoa hậu mà để bé được tự do lựa chọn các môn nghệ thuật. Gia đình Thiên Nga cũng dự định cho bé đi du học ở Nhạc viện New York khi đủ 16 tuổi

Giọng ca Nơi Tình Yêu Bắt Đầu luôn dạy con nuôi phải học hành cẩn thận và có những cách ứng xử khéo léo khi làm nghệ thuật. Bên cạnh đó, Bằng Kiều cũng định hướng con gái tìm dòng nhạc phù hợp, phát triển theo đúng thực lực.

Con nuôi cực phẩm hiếm khi lộ diện của Bằng Kiều: 12 tuổi hát được 3 thứ tiếng, biết chơi 4 nhạc cụ, sở hữu penthouse 20 tỷ - Ảnh 5.

Cô bé được chú ý khi giành ngôi vị Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2020

Con nuôi cực phẩm hiếm khi lộ diện của Bằng Kiều: 12 tuổi hát được 3 thứ tiếng, biết chơi 4 nhạc cụ, sở hữu penthouse 20 tỷ - Ảnh 6.

Thiên Nga được Bằng Kiều nhận làm con nuôi năm 2019. Trước đó gia đình cô bé không có mối quan hệ thân thiết với giọng ca 7x

Không chỉ hát hay, Thiên Nga còn là cô bé rất năng động, hoạt bát. Nữ ca sĩ nhí nói, hát được ba thứ tiếng là Anh, Pháp, Latin và chơi thành thạo cả 4 loại nhạc cụ là piano, organ, guitar và trống. Cô bé 12 tuổi cũng sở hữu chiều cao 1m70, ngoại hình xinh đẹp, nổi bật và gu thời trang xịn sò không thua kém mỹ nhân Vbiz nào.

Hiện tại, Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát Nhí đang theo học tại trường quốc tế ở TP.HCM với mức học phí dao động từ 198 – 431 triệu đồng/năm. Đáng chú ý, cô bé còn được bố mẹ tặng cho 1 căn penthouse 20 tỷ đồng ở trung tâm TP.HCM để tiện cho việc học tập và đi lại. Nơi đây được trang bị nhiều thiết bị âm nhạc lên tới hàng tỷ đồng để ngôi sao nhí theo đuổi đam mê.

Con nuôi "cực phẩm" hiếm khi lộ diện của Bằng Kiều: 12 tuổi hát được 3 thứ tiếng, biết chơi 4 nhạc cụ, sở hữu penthouse 20 tỷ - Ảnh 7.
Con nuôi "cực phẩm" hiếm khi lộ diện của Bằng Kiều: 12 tuổi hát được 3 thứ tiếng, biết chơi 4 nhạc cụ, sở hữu penthouse 20 tỷ - Ảnh 7.

Thiên Nga hát được 3 thứ tiếng là Anh, Pháp và Latin và chơi được 4 nhạc cụ

Con nuôi cực phẩm hiếm khi lộ diện của Bằng Kiều: 12 tuổi hát được 3 thứ tiếng, biết chơi 4 nhạc cụ, sở hữu penthouse 20 tỷ - Ảnh 8.

Căn penthouse 20 tỷ của Thiên Nga được trang bị đầy đủ nhạc cụ để cô bé có thể theo đuổi đam mê

Chưa dừng lại ở đó, chuỗi thành tích khủng của con gái nuôi Bằng Kiều gây choáng không ít netizen: Lọt top 6 Giọng Hát Việt Nhí chung cuộc năm 2008; Á quân VASS Got Talent năm 2009 và lúc chưa tròn 11 tuổi đã giành ngôi vị Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát Nhí. Lúc 10 tuổi, Thiên Nga đã có liveshow riêng Thiên Thần Ước Mơ và 2 album nhạc Việt, nhạc Pháp.

Xinh đẹp, tài năng lại có chất giọng truyền cảm nên mới chỉ 12 tuổi mà nữ ca sĩ nhí đã rất đắt show. Thiên Nga có cát xê không hề nhỏ. 

Mẹ Jennifer Thiên Nga tiết lộ lần đầu tiên cầm mic của con là 500 nghìn đồng và nhiều nhất tại Việt Nam là khoảng 20 triệu đồng tuỳ quy mô sự kiện mà con được mời. Còn riêng ở nước ngoài thì may mắn bé cũng được nhiều bầu show để ý, vì bé đa dạng dòng nhạc, hát được nhiều thứ tiếng và chơi được nhạc cụ nên ở các sân khấu hải ngoại rất cần những giọng ca nhí như thế. Thường bé sẽ đi một lần qua nhiều nước và nhận nhiều show nên cũng không tính được con số cụ thể, nhưng cao nhất là khoảng 4000 USD (khoảng 92 triệu đồng).

Tuy nhiên, hầu hết số tiền mà sao nhí kiếm được đều để làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, ca sĩ nhí cũng thường xuyên tham gia những show cộng đồng, thiện nguyện. “Tiền đi diễn của Thiên Nga tôi để một quỹ riêng cho con. Nếu con đồng cảm và muốn giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn nào đó, tôi đều khuyến khích và ủng hộ con”. Trong tương lai, gia đình Thiên Nga dự định cho con gái đi du học ở Nhạc viện New York khi đủ 16 tuổi.

Con nuôi "cực phẩm" hiếm khi lộ diện của Bằng Kiều: 12 tuổi hát được 3 thứ tiếng, biết chơi 4 nhạc cụ, sở hữu penthouse 20 tỷ - Ảnh 11.

Những thông tin trên đã giúp cho bạn biết được Con gái nuôi ca sĩ Bằng Kiều là ai? cũng như tiểu sử cuộc đời và sự nghiệp của cô. Đừng quên theo dõi baocongdong mỗi ngày để cập nhật những tin tức mới nhất.