Nathan Lee là ai? Gia thế như thế nào?

Nathan Lee là ai? Gia thế như thế nào?

Nathan Lee là nam ca sĩ và từng là người mẫu trước khi về Việt Nam để gia nhập làng giải trí. Nathan Lee hiện đang được biết đến là một trong những đại gia sở hữu khối tài sản khủng giàu “nứt đố đổ vách” trong showbiz Việt, bên cạnh đó anh còn có xuất thân “trâm anh thế phiệt”. Nhiều người vẫn hay gọi nam ca sĩ với biệt danh là ông hoàng hàng hiệu, ca sĩ triệu đô, đại gia bất động sản,…quả thực là không hề ngoa so với những gì anh đang có.

Nathan Lee là ai?

Tên thật: Trương Triều Trúc Lân

Năm sinh: 31-07

Cung hoàng đạo: Sư tử

Quê quán: Hà Nội

Nghề Nghiệp: Ca sĩ, người mẫu

Bài hát nổi bật: Xinh, Say, Sẽ quay về, Hạ, Tan vỡ, Tình nồng, Biệt ly, Tình ca phố,…

  • Facebook: nathanleeofficial
  • Instagram: @nathanleeofficial

Nathan Lee – Sinh ra là để làm người nổi tiếng

Tiểu sử Nathan Lee

Nam ca sĩ từ nhỏ đã theo chân ba mẹ ra nước ngoài sinh sống, anh từng lớn lên và học tập tại New York, Paris. Với chiều cao và ngoại hình nổi bật, năm 17 tuổi Nathan Lee đã trở thành người mẫu và một trong những gương mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management.

Tiểu sử Nathan Lee
Nathan Lee

Là người Châu Á duy nhất lọt top 20 cuộc thi âm nhạc tại Pháp 

Nathan Lee được sinh ra tại Hà Nội nhưng anh có khoảng thời gian lớn lên tại New York và Pháp. Ngay từ năm 17 tuổi, Nathan Lee đã trở thành gương mặt người mẫu trẻ và là nhân tố sáng giá của hãng Elite Model Management. Cho đến năm 2008, Nathan Lee quyết định quay trở về Việt Nam và tham gia hoạt động showbiz. 

Thế nhưng, không phải vai trò người mẫu như thời điểm sinh sống tại nước ngoài, Nathan Lee lại được khán giả biết đến khi trở thành ca sĩ. Việc Nathan Lee có giọng hát thực lực cũng không phải điều gì quá bất ngờ bởi anh từng có 6 năm học thanh nhạc. Đặc biệt, theo nhiều nguồn tin về Nathan Lee chưa được xác nhận hay kiểm chứng, anh còn là người Châu Á duy nhất lọt top 20 của cuộc thi âm nhạc trẻ tại Pháp. 

Rốt cuộc thì có ai nhớ ca sĩ Nathan Lee là ai không? - Ảnh 3.

Nathan Lee là nam ca sĩ có thực lực ngay từ khi còn rất trẻ

Trở thành nam ca sĩ Việt Nam đầu tiên có cơ hội quảng bá dự án âm nhạc trên sóng truyền hình quốc gia Pháp 

Năm 2016, Nathan Lee đã trở thành nam ca sĩ đầu tiên của Việt Nam xuất hiện trên kênh truyền hình France 2 – một trong những “tứ trụ” của truyền hình quốc gia Pháp. Tại đây, anh có cơ hội được thực hiện phóng sự, quay talkshow quảng bá cho những dự án âm nhạc mới trên thị trường quốc tế. Đặc biệt, Nathan Lee còn từng phát hành album tiếng Pháp tại Châu Âu và có màn kết hợp cùng những nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu tại kinh đô ánh sáng. 

Rốt cuộc thì có ai nhớ ca sĩ Nathan Lee là ai không? - Ảnh 4.

Nathan Lee từng là khách mời xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia Pháp chia sẻ về những dự định âm nhạc tại Châu Âu

Được biết đến là một giọng ca thực lực nhưng các sản phẩm âm nhạc không gây được sự chú ý 

Nathan Lee khi hoạt động âm nhạc tại thị trường nhạc Việt cũng cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc. Từng có khoảng thời gian học thanh nhạc chuyên nghiệp nên giọng hát của anh có thể “xử” được những nốt cao chót vót nhưng không kém phần truyền cảm, tinh tế. Các ca khúc được khán giả biết đến qua giọng hát của Nathan Lee có thể kể đến một số sản phẩm như Tan Vỡ, Tình Nồng, Cơn Sầu Dĩ Vãng, Lại Gần Hôn Anh…Current Time0:02/Duration4:51Auto

Clip Nathan Lee thể hiện Lại Gần Hôn Anh bằng 4 thứ tiếng

Trong sự nghiệp ca hát của Nathan Lee, anh cũng từng cho ra mắt MV với những sản phẩm như Hạ hay MDD. Tuy nhiên các MV này đã ra mắt cách đây khoảng 5, 6 năm nên không nhận được sự quan tâm quá nhiều khi ấy cho đến hiện tại. Băng chứng là nếu như MV MDD đạt 1,3 triệu view thì MV Hạ chỉ dừng lại ở mức hơn… 200 nghìn view. Cho đến nay, Nathan Lee gần như đã dừng các hoạt động âm nhạc, không ra mắt sản phẩm và cũng hiếm thấy xuất hiện tại sân khấu ca nhạc.

Gia thế Nathan Lee

Là người của công chúng nhưng Nathan Lee lại rất hiếm khi tiết lộ gia đình, người thân của mình với truyền thông. Nhưng một khi đề cập thì toàn là những thông tin gây bất ngờ khiến ai nấy cũng trầm trồ khen ngợi nam ca sĩ quả thực có một hậu phương vô cùng vững chắc về kinh tế và vị thế.

 
Gia đình tiếng tăm của nam ca sĩ - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Được biết, mẹ của Nathan Lee là tiến sĩ, giảng viên đại học danh tiếng và lâu đời nhất thế giới tại Pháp, bà nói được 3 ngôn ngữ, bố của nam ca sĩ là ông Trương Triều Dương – từng là đại sứ Việt Nam tại Tây Ban Nha, ngoài ra còn là Vụ trưởng bộ Ngoại giao, trưởng đại diện Quan chức cao cấp của Việt Nam tại Diễn đàn hợp tác Á – Âu, kiêm Thống đốc Quỹ Á – Âu. Bố của Nathan Lee là người khiến anh luôn tự hào và cố gắng học hỏi ở ông rất nhiều điều bổ ích, vì ông có tài ngoại giao lẫn trong lĩnh vực kinh doanh đều rất giỏi, nhưng ngay chính bản thân nam ca sĩ cũng được thừa hưởng điều đó ở bố của mình.

Em gái của Nathan Lee cũng là một người tài không kém ai trong gia đình, nam ca sĩ giỏi 5 thứ tiếng thì em gái anh cũng giỏi 4 thứ tiếng, cô còn là nhà thiết kế thời trang, họa sĩ và là đại diện cho một hãng mỹ phẩm quốc tế lớn…

Quả thật Nathan Lee có một gia đình toàn những người tài năng, khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ. Gia đình anh còn là chủ của hàng loạt resort trong nước tại những khu du lịch nổi tiếng, những địa thế bất động sản đắt đỏ.

Riêng Nathan Lee, anh cũng là đại gia có tiếng trong showbiz Việt, là một trong những sao Việt tậu biệt thự sang chảnh rộng 12.000 m2 ở Beverly Hills, Mỹ với giá lên đến 25 triệu đô (tương đương 578 tỷ đồng). Căn biệt thự gây choáng với khung cảnh rộng lớn bên ngoài cho đến nội thất tinh tế, giá trị bên trong.

 
Căn biệt thự 600 tỷ tại Vũng Tàu của Nathan Lee - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Dù hiện tại nam ca sĩ ít xuất hiện trên sóng truyền hình và cũng không thường xuyên ra mắt sản phẩm âm nhạc, anh đi theo con đường nghệ thuật vì đam mê, nhưng Nathan Lee vẫn có cuộc sống khá xa hoa, vương giả đáng ngưỡng mộ.

 
Bữa ăn với những món ngon đắt đỏ - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Những ồn ào của Nathan Lee

Nathan Lee và Ngọc Trinh

Vào cuối tháng 3/2021, nhà Ngọc Trinh mất trộm hơn 15 tỷ với nhiều đồng hồ giá trị lớn gây xôn xao dư luận, ngày hôm sau Nathan Lee đã đăng tải bài viết đầy ẩn ý, châm ngòi cho cuộc chiến của hai bên xảy ra.

Lee đã đăng tải bài viết đầy ẩn ý, châm ngòi cho cuộc chiến của hai bên xảy ra.

 
Không viết để chỉ đích danh ai, nhưng Nathan Lee bị lôi vào cuộc chiến dài hạn với chân dài Trà Vinh - Ảnh Pinterest - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Dù không chỉ đích danh ai nhưng, nhiều người đã nghĩ nam ca sĩ đang ám chỉ Ngọc Trinh, ngay sau đó phía quản lý của Ngọc Trinh đã đăng hẳn status đáp lại.

 
Qúa khứ Nathan Lee từng giúp Ngọc Trinh - Ảnh Chụp màn hình - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Khi sự việc vẫn đang ồn ào, Nathan Lee đã chia sẻ câu chuyện trước đây của mình và Ngọc Trinh, cụ thể quá khứ Nathan Lee từng giúp đỡ, bảo vệ và tình cờ giúp cuộc đời của Ngọc Trinh bước sang trang mới nhưng nay lại bị “cắn ngược”.

Nathan Lee và ca sĩ Cao Thái Sơn

Sau một thời gian bóc phốt Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn cũng vào cuộc chiến đứng ra bên vực Ngọc Trinh và ngay lập tức bị Nathan Lee lột trần những việc làm trước đây của anh trên sóng livestream như: Thuê giang hồ đánh bồ cũ, lừa tình và gạt tiền người khác… Nhưng Cao Thái Sơn vẫn tiếp tục khịa Nathan Lee.

Ngoài nói về ông hoàng thị phi Cao Thái Sơn, Nathan Lee còn nói đến Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm: “Tôi nhận thua trước Sơn Tùng rồi, bạn ấy rất cute nên không so sánh được đâu… Nói về Thiều Bảo Trâm, chuyện tình cảm thì là chuyện riêng tư, tôi không thể bàn tán thêm.” Rồi nói đến Hương Tràm: “Không có anh là Tràm không có cửa thắng The Voice…. Trong khi đang đi thi mọi người chờ em đến tập thì em lại biến mất không lý do, sau này hỏi em thì em lại đi thu âm với Cao Thái Sơn… Tao là tao cực kỳ thương mày luôn, tao bảo vệ mày bao nhiêu năm qua.” và không quên dằn mặt Cao Thái Sơn “Cao Thái Sơn nhé, em im cái mõm em lại. Em đừng chọc anh điên, anh điên thì chỉ thiệt cho em.”

 
Có lẽ ngày 20 và 21/5 là hai ngày không vui đối với Cao Thái Sơn khi bài hit một thời bị mua độc quyền đến cuối đời - Ảnh Pinterest - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Cuộc chiến giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee vẫn chưa dừng khi vào ngày 20/5/2021, Nathan Lee tuyên bố đã mua độc quyền tất cả các hit của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung do Cao Thái Sơn thể hiên như Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Tình Yêu Trở Lại, Cầu Vồng Sau Mưa,... Đến ngày 21/5/2021, Nathan Lee tiếp tục chốt đơn hai ca khúc là Yêu Thương Quay Về  Bình Yên Nhé do Khắc Việt sáng tác tặng Cao Thái Sơn, rất nhiều người khi nghe tin ngày đã khen ngợi Nathan Lee cao tay, giáng một đòn mạnh xuống sự nghiệp của Cao Thái Sơn.

Và mới đây là ồn ào của Nathan Lee và Thuỷ Tiên về liệc anh sửa lỗi chính tả trong comment của Thuỷ Tiên. Gần đây nhất anh đã mua độc quyền bài hát Giấc Mơ Tuyết Trắng. Giấc Mơ Tuyết Trắng là bài hit mà trước đây Thuỷ Tiên đã rất thành công trên con đường âm nhạc của mình.

Trên đây là bài viết giải thích thắc mắc Nathan Lee là ai, sự nghiệp, gia thế và những sự việc xoay quanh Nathan Lee. Để đọc nhiều thông tin bổ ích hơn nữa các bạn hãy theo dõi baocongdong để cập nhật tin tức mới và hot nhất nhé!